4 เคล็ดลับคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานให้คุ้ม
ข่าวบันเทิง
ข่าวดารา
   ข่าวมุสลิม
ข่าวอิสลาม
  บายาน
บะยาน
  ลงประกาศฟรี
รวมเว็บลงประกาศฟรี

ผู้เขียน หัวข้อ: 4 เคล็ดลับคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานให้คุ้ม  (อ่าน 10 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

มกราคม 13, 2018, 10:23:00 PM
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2985
    • ดูรายละเอียด

ในเวลาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น ท่านผู้อ่านจะต้องใส่ใจและควรใช้เวลาสำหรับเลือกโดยรอบคอบ เพราะผู้ปฏิบัติงานของโรงงานจะต้องกินเวลา 8-9 ชั่วโมงแต่ละวันกับเครื่องใช้เหล่านี้ เหตุฉะนี้ หัวข้อเรื่องการให้ความสะดวกสบาย ในเวลาที่ใช้งานรวมทั้งออกแบบ จึงเป็นสิ่งหลักซึ่งสามารถช่วยเพิ่มเติมประสิทธิภาพการปฏิบัติงานได้ ซึ่งนี่คือ 4 เคล็ดลับในการพิจารณาเลือกเฟ้น ซึ่งพวกเราเชื่อว่าอาจจะทำให้คุณเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ซึ่งตอบโจทย์ให้กับบริษัทได้อย่างดี
เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตอบสนองความต้องการ
อันดับแรกที่ท่านต้องคำนึงก่อนประเด็นประเภทอื่นๆ นั่นก็คือ การตั้งกฎเกณฑ์หน้าที่ ของสถานที่ว่างของOfficeที่คุณต้องการใช้เสียก่อน รวมทั้งระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือเครื่องใช้หลักๆ อะไรบ้างที่ท่านจำเป็นต้องจัดหาลงมาตอบสนองความคล่องตัวจากพื้นที่นั้นๆ ในบางแห่งอาจจะจำเป็นจะต้องใช้หน้าจอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือว่าความจุโต๊ะ Meetingที่รองรับสัมมนาภายในออฟฟิศหรือคนนอกได้ด้วย ยิ่งไปกว่านี้คุณจะต้องคะเนตำแหน่งที่ตั้งอย่างพอเพียงรับ ตู้เอกสารหลากหลาย ที่เป็นที่เข้าที่เข้าทางเช่นกัน ด้วยเหตุว่าถ้าหากพนักงานของคุณใช้เวลากับการค้นหาสิ่งพิมพ์นานเกินไปล้วนแล้วแต่ทำให้เกิดผลลบต่อคุณภาพการปฏิบัติงาน
กุญแจสำคัญคือการสร้างความสะดวกสบายของปฏิบัติหน้าที่
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งพื้นฐานชิ้นแรกซึ่งคุณสมควรสั่งซื้อคือ โต๊ะทำงาน พยายามเลือกสรรซึ่งใช้สะดวกสบายและมีพื้นที่สำหรับจัดเก็บสิ่งสำคัญบนโต๊ะสำนักงานอย่างเพียงพอ เช่นว่า คอมพิวเตอร์ พื้นที่สำหรับเซ็นเขียนเอกสาร พร้อมทั้งการใช้อื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในภายหน้า คุณจำต้องตระหนักถึงโซนรวบรวม และบริหารจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะสำนักงานอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกก็แล้วแต่ว่าคุณใช้งานหลักๆ เพื่ออะไร
อันดับสืบมานั่นก็คือ เก้าอี้ เนื่องจากบุคลากรของท่านจำต้องใช้เวลาในการทำงานอย่างยาวนานเป็นประจำทุกวัน ดังนั้นการเลือกสรรเก้าอี้สำนักงานที่นั่งทำงานถูกสุขลักษณะ จะจะทำให้ท่วงท่านั่งของเราถูกต้อง ลดการเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมพร้อมทั้งช่วยเสริมไม่ให้ปวดหลังด้วย เลือกเก้าอี้สำนักงานซึ่งสามารถแก้ไขระดับได้ ค่อนข้างจะคล่องตัวอย่างยิ่ง ประเด็นสำคัญนั่นก็คือคุณต้องทดสอบนั่งเก้าอี้นั้นๆ เพื่อจะได้ทราบว่าตัวใดลงตัว และช่วยให้พนักงานของเราสะดวกมากขึ้น ยิ่งไปกว่านี้คุณอาจจะจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งชนิดอื่นๆ อย่างเช่นตู้เอกสาร ตู้หนังสือ รวมทั้งเก้าอี้สำนักงานเพิ่มเติมของลูกน้องหรือว่าแขกเหรื่อของออฟฟิศ
กำหนดแปลนและโลเคชั่น
การเข้าใจขนาด ปริมาตร spaceของOfficeที่กระจ่าง จะทำให้คุณอาจจะเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะควร ฟังดูเหมือนเป็นเรื่องเบสิกซึ่งพวกเราทราบกันอยู่แล้ว ถึงกระนั้น ควรจะตระหนักเกี่ยวกับตัวประกอบประเภทอื่นๆ เป็นต้นว่า การเข้าถึงแผนผังระบบไฟฟ้า โซนจัดวาง บานหน้าต่างOffice หรือไม่ก็บรรยากาศที่ดีในการทำงานด้วยเช่นกัน โดยถ้าพื้นที่ไม่สามารถตัดทอนสิ่งกวนใจต่างๆ นานา ออกไปได้ ควรเลือกสรรชีท หรือไม่ก็คอกกั้นสำหรับสร้างความสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับกับการทำหน้าที่ เป็นต้น โดยเงื่อนไขเหล่านี้จะเป็นตัวกำหนดไซน์ประเภทของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ท่านเลือกสรรเช่นกัน การดีไซน์ที่ตั้งมีประสิทธิภาพ จะจะทำให้ระบบการทำงานอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ขณะที่ที่ตั้งรอบๆ โต๊ะของคุณจำเป็นมี space ว่างเข้าๆออกๆรวมทั้งขยับเขยื้อนปฏิบัติงานได้สะดวกสบาย

คัดเลือกดีไซน์ที่สร้างแรงผลักดัน

ทั้งนี้ในปัจจุบันคนเราจำเป็นหมดเวลาส่วนมากของวันอยู่กับการปฏิบัติงาน ดังนี้การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานจากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมกับความพอใจของคุณเป็นเรื่องซึ่งควรจะให้ความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานเต็มไปด้วยชนิดหลากหลายหรือแตกต่างกัน ทั้งชนิดลักษณะร่วมสมัย หรือลักษณะธรรมดา การเลือกดีไซน์ที่ลงตัวกับสไตล์ธุรกิจอาจจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานได้เช่นกัน

ที่มา : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน